📌📌ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนาทอน เรื่อง รับลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลนาทอน (กรณีอุทกภัย)
********************************************
👉จากสถานการณ์ฝนตกหนักทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันในพื้นที่ตำบลนาทอนในช่วงตั้งแต่เวลาประมาณ 02.00 ถึง18.00 น.ของวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา อบต.นาทอนได้จัดทำประกาศรับลงทะเบียนขอความช่วยเหลือผ่านศูนย์ช่วยเหลือตำบลนาทอน ทั้งนี้จะได้ช่วยเหลือพี่น้องชาวตำบลนาทอนที่ได้รับผลกระทบตามหลักเกณฑ์ ระเบียบ กฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป
👉หลักฐานประกอบการยื่นขอรับความช่วยเหลือ
1️⃣ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 1 ฉบับ
2️⃣ สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ฉบับ
3️⃣ ภาพถ่ายความเสียหายตอนเกิดเหตุ 3 ภาพ
4️⃣ ทะเบียนเกษตรกรของกรมส่งเสริมการเกษตร(สำหรับผู้ประกอบอาชีพเกษตร) ฉบับปรับปรุงเป็นปัจจุบัน 1 ฉบับ
5️⃣ ทะเบียนผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำของกรมประมง(สำหรับผู้ประกอบอาชีพเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ) ฉบับปรับปรุงเป็นปัจจุบัน 1 ฉบับ
👉โดยจะเปิดรับลงทะเบียนในวันจันทร์ ที่ 3 กรกฎาคม ถึง 7 กรกฎาคม 2566 ในเวลาราชการ (08.30 - 16.30 น.) ณ องค์การบริหารส่วนตำบลนาทอน
👉สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
1) นางซารีต้า เด็นหลี หัวหน้าสำนักปลัด อบต.นาทอนโทร080-1390278
2) นายแสละ หมัดโส๊ะ เจ้าหน้างานป้องกันฯ อบต.นาทอน โทร 062-8190600
👉หากมีสิ่งใดขาดตกบกพร่อง องค์การบริหารส่วนตำบลนาทอน ขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ 🙏🙏🙏🙏🙏
#งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.นาทอน
|